ประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต ชีวิตจะง่ายขึ้นอีกเยอะ!

ปัจจุบันจะรวบรวมเงินก้อนทีเดียวค่อยนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการเลย บางครั้งอาจไม่ทันต่อความต้องการในการใช้งานนะคะ อย่างเช่นประกันภัยรถยนต์ เพราะคุณต้องให้รถคุณได้รับความคุ้มครองอย่างทันทีท่วงที แต่เมื่อไม่มีเงินก้อนจะทำอย่างไรได้บ้าง มาหาทางออกนี้กันด้วยวิธี ประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต

ประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต

หลายท่านอาจไม่ได้ต้องการทำบัตรเครดิตเพราะมองไม่เห็นความจำเป็นในการใช้งานก็มี, บางท่านอาจกลัวอดใจไม่ไว้ ใช้บัตรเพลิดเพลินจนอาจมีปัญหาภายหลัง จึงไม่ทำบัตรเสียเลยตั้งแต่แรกก็มี หรือแม้แต่บางท่านเงินเดือนอาจไม่ถึงฐานเงินเดือนที่สามารถทำบัตรเครดิตได้ก็มี ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่สิ่งสำคัญก็คือคุณมีรถและต้องการทำประกันรถยนต์ให้กับรถของคุณ งานนี้ต้องพึ่ง ประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต

 

การทำประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต มีวิธีใดบ้างมารับรายละเอียดตรงนี้ค่ะ

1. การผ่อนผ่านบัตรเดบิต ถึงคุณจะไม่มีบัตรเครดิต แต่ย่อมต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และทำบัตร ATM กันอยู่แล้ว ซึ่งสามารถนำบัตร ATM นั้นมาผ่อนชำระได้ค่ะ เช่น

1.1 ไดเร็คเอเชีย คุณสามารถซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระผ่านบัตรเดบิตที่มีวีซ่าออกโดย ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย หรือธนาคารกสิกร โดยสามารถผ่อนประกันภัยรถยนต์สบาย ๆ 0% นานถึง 10 งวด

  • เดือนแรก ชำระยอด 25% ของเบี้ยประกันทั้งหมด รวมภาษี และอากรแสตมป์
  • เดือนต่อไปสามารถชำระยอดต่อเดือนตามปกติ โดยระบบจะตัดผ่านบัตรเดบิตอัตโนมัติ ตรงกับวันที่ชำระงวดแรก

1.2 รู้ใจ คุณสามารถซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระผ่านบัตรเดบิต และสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน

2. การผ่อนชำระเงินสด บางบริษัทนายหน้าประกันภัยจะมีบริการให้คุณสามารถผ่อนชำระเงินสดกับทางบริษัทได้เลยโดยไม่เสียดอกเบี้ย แต่ทว่าจำนวนงวดนั้นอาจจะได้รับน้อยกว่าการผ่อนผ่านบัตรเครดิตค่ะ

 

ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระผ่านบัตรเดบิต หรือการผ่อนชำระเงินสดนั้น คุณต้องลองสอบถามกับบริษัทประกันภัย หรือบริษัทนายหน้าประกันภัยนั้น ๆ อีกครั้ง รวมไปถึงโปรโมชั่นที่จะได้รับด้วยนะคะ เพราะแต่ละบริษัทก็จะมีนโยบายที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงเงื่อนไขในการรับบัตร เงื่อนไขในการผ่อนชำระจะแตกต่างกันไปเช่นกันค่ะ ดังนั้นแล้วหากต้องการทำ ประกันรถยนต์ ผ่อน ไม่มีบัตรเครดิต ก็ควรค่อย ๆ หา ค่อย ๆ พิจารณาแต่เนิ่นก่อนที่ประกันภัยรถยนต์ของเดิมคุณจะหมดอายุนะคะ จะได้ไม่ร้อนรน และได้เลือกในสิ่งที่ถูกใจคุณที่สุดค่ะ