ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0% มีที่ไหนกันบ้าง

เศรษฐกิจในปัจจุบันที่พ่อค้าแม่ค้าบ่นกันอุบ เพราะทุกคนต่างประหยัดการใช้จ่าย อาจจะด้วยสิ่งของต่าง ๆ มีราคาที่สูงขึ้น แต่รายได้ของเรายังมีเท่าเดิม หรือเหตุผลอื่น ๆ ดังนั้นการจะใช้เงินเพื่อซื้ออะไรจึงต้องคิดให้เยอะขึ้น หรือหาทางยืดระยะเวลาการชำระ หรือเฉลี่ยการจ่ายออกเป็นงวด ๆ รวมไปถึงการทำประกันรถยนต์นี่เองค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อคุ้มครองรถและตัวคุณเอง ดังนั้นหากมีที่ไหนให้ทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0% ได้ และยิ่งจำนวนงวดยิ่งมาก ก็จะยิ่งทำให้รายเดือนที่คุณต้องจ่ายมีมูลค่าที่ลดลง ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ เราลองมาดูกันว่ามีที่ไหนให้คุณกันบ้าง

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0

โดยหลักแล้ว การซื้อประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ หรือนายหน้าประกันภัย เขามักมีโปรโมชั่นซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน นั่นย่อมเท่ากับว่ามีบางธนาคารที่จะให้โปรโมชั่นได้ไม่ถึง 10 เดือนนั่นเองค่ะ ดังนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตในมือของคุณด้วยนะคะว่ามีของธนาคารไหนอยู่กับตัวบ้าง และแอดมินก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ ในการรูดบัตรมาฝากกันด้วยค่ะ

 

โบรคเกอร์ไหนให้ทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0% จำนวนงวดที่มาก ๆ บ้างมาดูกันค่ะ

  1. TQM โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ มนุษย์เงินเดือน Salary man ถ้าเป็นบัตรบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตกรุงศรี, เซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด, บัตรเครดิตเทสโก้ สามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท หรือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
  2. เอเชียไดเร็ค มีโปรโมชั่นประกันรถยนต์ สำหรับประเภท 1, ประเภท 2+ และประเภท 3+ สามารถผ่อนชำระได้สบาย 0% 10 งวด ผ่านบัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเดบิตที่มีวีซ่าออกโดย ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย หรือธนาคารกสิกร
  3. รู้ใจ ให้ผ่อนประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน 0% ได้ 10 งวดภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ต้องเป็นการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ภายใต้การจดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา, บัตรเครดิต ที่ใช้ต้องออกโดยธนาคารในประเทศไทยโดยตรง
  4. Frank สามารถผ่อนประกันรถยนต์ ชั้น 1 รวมไปถึงประกันชั้น 2+ และที่พิเศษก็คือสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนได้เองตั้งแต่ 3, 4, 6 หรือ 10 เดือน มีบัตรเครดิตให้เลือกมากมาย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, กรุงไทย, ไทยพาณิชย์, ซิตี้แบงก์, ยูโอบี, ธนชาต, ธนาคารกรุงศรี และบัตรในเครือธนาคารกรุงศรี เช่น กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, เทสโก้โลตัส, เซ็นทรัล เป็นต้น

 

ทั้งนี้รายละเอียดในการรูดบัตรเพื่อการผ่อนชำระ คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้กับเจ้าหน้าที่ของโบรคเกอร์นั้น ๆ นะคะ แต่ทริคที่แอดมินจะนำมาฝากก็คือ หากคุณมีบัตรใบเดียวที่ใช้ได้ หรือจะมีบัตรหลายใบให้เลือกก็ตาม เพื่อยืดเวลาการชำระของคุณออกไปอีกนิด เพียงคุณรูดบัตรของคุณหลังวันสรุปยอด (ไม่ใช่วันครบกำหนดจ่ายเงินนะคะ) เช่น ยอดสรุปบัญชีบัตรเครดิตคือทุกวันที่ 5 หากคุณรูดบัตรตรงวันที่ 5 หรืออาจเลยมาประมาณ 1-2 วัน เท่ากับงวดแรกคุณจะได้เครดิตสูงสุดถึง 45 วันเลยทีเดียวค่ะ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบวันสรุปยอดได้จากใบแจ้งหนี้ หรืออาจโทรสอบถาม Call center ของธนาคารนั้น ๆ ได้ค่ะ ที่เรารวบรวมมาให้ก็เป็นโบรคเกอร์เจ้าดัง ๆ หากคุณเคยติดต่อโบรคเกอร์อื่น ๆ ก็ลองสอบถามโปรโมชั่นเหล่านี้กับเขาอีกครั้งนะคะ