ส่องคนอื่นว่าไง? ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม

การจะทำประกันรถยนต์ สิ่งที่คุณคาดหวังก็มีด้วยกันหลายเรื่องเลยทีเดียวค่ะ ตั้งแต่ราคาเบี้ยที่อยากได้ถูก แต่ได้ความคุ้มครองเยอะ และเมื่อเกิดอุบัติเหตุก็เคลมง่าย บริษัทประกันไม่ตุกติก อู่ซ่อมสะดวก คุณภาพการซ่อมดี รับประกันงานซ่อม เสร็จตรงเวลาที่แจ้งไว้ จากความคาดหวังข้างต้นจะเห็นได้ว่าเราค่อนข้างคาดหวังอะไรเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่ทุกสิ่งอาจไม่ได้เป็นดังใจ ดังนั้นเราต้องหาจุดตรงกลางระหว่างความคาดหวังของตัวคุณ กับสิ่งที่บริษัทประกันจะให้คุณได้ เมื่อทำประกันผ่านโบรคเกอร์ชื่อดังอย่าง Roojai.com คุณเองก็คงอยากจะทราบว่า ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม เป็นไปอย่างที่คาดหวังมากน้อยขนาดไหน เราไปส่องความเห็นของคนอื่น ๆ กันดูค่ะ

ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม

ในเว็ปไซต์ของโบรคเกอร์ Roojai.com นั้น ถือได้ว่าเว็ปไซต์นี้เป็นเว็ปขายประกันภัยออนไลน์ที่ใหญ่บริษัทหนึ่ง มีแบบแผนประกันรถยนต์จำหน่ายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นประกันภาคสมัครใจ ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2, ประกันรถยนต์ชั้น 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 3, ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และประกันภาคบังคับ ที่เป็นประกัน พรบ.

 

คุณสามารถเลือกประกันที่ต้องการจะทำ และทางรู้ใจจะเลือกแผนประกันจากบริษัทประกันชั้นนำมากมายมาให้คุณได้เลือก เพียงคุณกรอกข้อมูล ยี่ห้อรถ รุ่น ปีที่ผลิต นอกจากนี้ยังใส่รายละเอียดอื่น ได้เช่น ต้องการระบุคนขับ, จ่ายแบบคิดค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่คิด เป็นต้น และยังมีความพิเศษอื่น ๆ เช่น ติดกล้องได้ลดค่าเบี้ย, มีแอปแจ้งเคลมแบบเรียลไทม์, มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง, รับประกันงานซ่อม และยังผ่อนค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุด 10 งวด เป็นต้น ความครบถ้วนนี้ หากถามว่า ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม ต้องชมว่าเยี่ยมทีเดียวค่ะ

 

แต่การที่จะทราบว่า ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม จริง ๆ หรือเปล่า เราก็ต้องมาดูในส่วนของด้านเคลมด้วยนะคะ โดยภายในเว็ปไซต์ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถเขียนความคิดเห็นลงไปได้ เราลองมาดูกันบางส่วนกับความเห็นของลูกค้าที่ได้ให้ไว้ค่ะ

  1. “แจ่มมากครับ ประทับใจ” รถที่เคลม Toyota Camry  เมื่อ 23/07/2019
  2. “ซ่อมสีเป็นที่พอใจดีมาก และเสร็จตามกำหนดไว้ค่ะ” รถที่เคลม  Mitsubishi Mirage   เมื่อ 23/07/2019
  3. “เพิ่มอู่ให้มากขึ้นด้วยครับ” รถที่เคลม Isuzu D-Max 4 doors เมื่อ 20/07/2019
  4. “อยากให้มีอู่หรือศูนย์ เปิดรับประกันประเภทนี้ หลายๆจุดทั่วประเทศ” รถที่เคลม Mazda 2 เมื่อ 20/07/2019
  5. “โดยรวมดีอยู่แล้วอ่ะครับ” รถที่เคลม Mercedes-Benz C230 เมื่อ 19/07/2019

 

ประกันรถยนต์ รู้ใจ ดีไหม โดยภาพรวมจะเห็นว่าทางรู้ใจให้บริการค่อนข้างดี และครอบคลุมมาก แต่เสียงที่ติงจะเป็นในเรื่องอู่ในเครือที่อาจจะมีให้บริการน้อยอยู่ แต่เชื่อแน่ว่าอีกไม่นานต้องขยายมากขึ้นแน่ ๆ และคุณ ๆ ก็คงพอได้ไอเดียที่จะทำประกันกับโบรคเกอร์นี้กันไปไม่มากก็น้อยนะคะ