ประกันรถยนต์ วิริยะ เบอร์โทร คนทำประกันกับวิริยะต้องรู้!

สิ่งหนึ่งที่ผู้เอาประกันภัยทั้งหลายต้องการก็คือ ในเวลาที่คุณทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทใดก็ตาม ไม่ว่าประกันภัยที่คุณทำนั้นจะเป็นแผนประกันใดก็ตาม เช่นแผนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองมากสุดคือแผนประกันภัยชั้น 1 หรือแผนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองน้อยสุดอย่างประกันภัยชั้น 3 ก็ตาม (ไม่นับรวมประกันภัยชั้น 4 ที่ไม่ค่อยจะมีคนนิยมทำ และประกัน พ.ร.บ. ที่เป็นประกันภัยภาคบังคับ) แต่เมื่อคุณเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น สิ่งที่ควรจะรีบทำก็คือโทรติดต่อแจ้งเหตุต่อประกันภัยในบริษัทประกันภัยที่คุณทำ และต้องการให้เขารีบมาจุดเกิดเหตุให้ไวที่สุด เช่น หากคุณทำประกันรถยนต์ วิริยะ เบอร์โทรแจ้งเหตุเป็นสิ่งที่ควรมีเก็บไว้ติดตัวหรือติดไว้ในรถ สามารถแจ้งเหตุได้ตลอด และมาอย่างรวดเร็วเป็นต้น

ประกันรถยนต์ วิริยะ เบอร์โทร

เมื่อจะทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทใดก็ตาม คุณก็มักจะคำนึงถึงหลาย ๆ สิ่ง ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองที่จะได้รับ, แผนประกันภัยประเภทต่าง ๆ ที่คุณต้องการ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขาย ก็คือเมื่อเกิดเหตุแล้วบริษัทประกันภัยเหล่านั้นมาเร็วทันใจคุณหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันก็มักมีการโฆษณา หรือบางแห่งก็การันตีให้คุณอุ่นใจไว้ตั้งแต่แรกเลยว่า ถึงที่เกิดเหตุไว ภายใน 30 นาที กรณีเป็นการเกิดเหตุในกรุงเทพและปริมณฑล เป็นต้น และหากมาช้ากว่าที่การันตรีไว้ ก็จะมอบคูปองส่วนลดเงินสด หรือมีส่วนลดอื่น ๆ มอบให้แทนคำขอโทษอีกด้วย

 

แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังมองไปถึงการออกใบเคลมง่าย สามารถนำรถเข้าซ่อมได้สะดวก อู่มีเยอะ และผลงานการซ่อมของอู่ดี โดยวิริยะ ประกันภัย เป็นชื่อบริษัทประกันภัยที่ติดอันดับต้น ๆ ของบริษัทประกันภัยที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดบริษัทหนึ่ง นั่นคือมีผู้คนนิยมทำประกันกับบริษัทนี้ค่อนข้างมาก

 

หากคุณทำประกันภัยกับวิริยะ ลองมาดูกันค่ะว่าเกิดอุบัติเหตุจะติดต่อวิริยะประกันภัยได้ที่ไหน นั่นคือ ประกันรถยนต์ วิริยะ เบอร์โทรแจ้งเหตุ 1557 หรือ 0-2239-1557 สามารถโทรแจ้งเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะเห็นได้ว่ามีกลุ่มของเลขเบอร์โทรที่เป็นแบบ 4 ตัวรวมอยู่ด้วย เพราะในเวลาที่เราเกิดอุบัติเหตุนั้น มันมีทั้งความตระหนกตกใจ ตื่นเต้น หวาดกลัวแฝงอยู่ การจดจำเบอร์โทรยาว ๆ อาจเป็นเรื่องยากหรือนึกไม่ออก เลข 4 ตัวจึงทำให้ผู้เอาประกันภัยจำได้แม่นมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

และเพื่อให้ง่ายยิ่งขึ้น ตัวกรมธรรม์ตลอดจนประกันรถยนต์ วิริยะ เบอร์โทร คุณควรเก็บไว้ในรถที่ที่สามารถหาได้ง่าย เพราะหากขณะเกิดเหตุ ไม่ว่าจะคุณหรือคนอื่น ๆ ที่ขับรถของคุณก็สามารถจะหยิบเอกสารต่าง ๆ เพื่อแจ้งข้อมูลกับประกันภัยได้ง่ายและครบถ้วนแบบทันที จากนั้นก็ยืนรอแบบสวย ๆ หล่อ ๆ เพื่อให้ประกันภัยมาเคลียร์ให้คุณค่ะ