ประกันรถยนต์ เอฟพีจี กับนิยาม บริษัทที่วางใจได้

มีหลายท่านทีเดียวที่เปลี่ยนการทำประกันรถยนต์กับบริษัทโน้นบริษัทนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะว่าเมื่อจะครบปีก็เคลมรถยนต์รอบคันกันไป เมื่อมาคิดค่าเบี้ยในปีถัดไปก็ย่อมต้องสูงขึ้นเป็นธรรมดา หรือในบางท่านอาจจะเบื่อหรือยี้กับบริการของบริษัทประกันเดิม จนทนอยู่ต่อไม่ไหว ขอบ๊ายบายไปหาบริษัทใหม่ก็มี บทความนี้จึงนำอีก 1 ทางเลือกนั่นคือ ประกันรถยนต์ เอฟพีจี มาให้คุณได้รู้จักกันค่ะ

ประกันรถยนต์ เอฟพีจี

เอฟพีจี เป็นบริษัทที่มีการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปีเลยทีเดียวค่ะ และได้ขยายตลาดประกันวินาศภัยเข้ามาในประเทศไทย โดยการสนันสนุนจากกลุ่มซิลลิคควบคู่ไปกับประสบการณ์ที่ทำงานอย่างมืออาชีพ จึงสามารถนำเสนอทางเลือกในการบริหารความเสี่ยงภัยให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมีความโดดเด่นในเรื่องความมั่นคงทางการเงินที่มีอย่างยาวนานและสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า นี่เองจึงทำให้ เอฟพีจีเติบโตธุรกิจได้เรื่อย ๆ

 

เอฟพีจีมีสำนักงานในไทย ตั้งอยู่ที่ อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น 24 บางรักนี่เองค่ะ ได้รับอนุญาตเป็นบริษัทรับประกันวินาศภัยจาก คปภ. ในลำดับที่ 57 โดยเปิดรับประกันวินาศภัยทั้งในประเภทกลุ่มธุรกิจ และลูกค้าส่วนบุคคลค่ะ แบ่งได้ดังนี้

 

การรับประกันประเภทกลุ่มธุรกิจ แบ่งได้เป็น

  1. การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง ช่วยส่งเสริมการทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศได้เป็นอย่างดี
  2. การประกันภัยทางการเงิน บริษัทได้ปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดต่าง ๆ ทางกฎหมาย จึงตอบโจทย์ผู้เอาประกันได้เป็นอย่างดี
  3. การประกันภัยอุบัติเหตุ มีออกแบบการรับประกัน ทั้งนี้เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของพนักงานและองค์กรไปพร้อมกัน
  4. การประกันภัยทรัพย์สินและเบ็ดเตล็ด มีการประเมินความเสี่ยงภัยโดยผู้เชี่ยวชาญและออกแบบกรมธรรม์ให้เหมาะสมกับธุรกิจ

 

การรับประกันประเภทลูกค้าส่วนบุคคล แบ่งได้เป็น

  1. การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ออกแบบความคุ้มครองให้ตรงกับความต้องการของคุณและครอบครัว
  2. การประกันภัยการเดินทาง เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทางของคุณ
  3. การประกันภัยรถยนต์ ในส่วนของประกันรถยนต์ แม้จะดูเป็นบริษัทใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในวงการประกันรถยนต์ เอฟพีจี ก็มีให้บริการครบทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยชั้น 1, ประกันภัยชั้น 2+, ประกันภัยชั้น 3+ รวมไปถึงประกันภัยรถยนต์บิ๊กไบค์ อีกด้วย

หากคุณ ๆ สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ เอฟพีจี สามารถติดต่อซื้อผ่านโบรคเกอร์หรือนายหน้าประกันภัยที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ของเอฟพีจีได้ค่ะ แล้วลองนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดกับบริษัทอื่น ๆ ดูนะคะ รวมไปถึงโรงพยาบาลหรืออู่ในเครือว่าสะดวกสำหรับคุณหรือไม่ และคุ้มค่าสำหรับคุณหรือเปล่า