ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ คุ้มครอง คุ้มค่า เพื่อคุณ

บางครั้งก็เลือกไม่ถูก ว่าจะมอบความไว้วางใจให้บริษัทประกันภัยไหนดูแลรถยนต์ของคุณ เพราะอาจจะกลัวได้บริษัทไม่ถูกใจ บริการไม่ดี เป็นต้น ดังนั้นการซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทไหนสักบริษัทก็คล้าย ๆ กับการซื้อลอตเตอรี่เหมือนกันค่ะ เพราะบางครั้งซื้อบริษัทเดียวกับเพื่อน แผนประกันเดียวกัน กับเจอบริการที่แตกต่างกันก็มี จึงควรพิจารณาที่ตนเองชอบใจมากที่สุดจะดีกว่าค่ะ และในบทความนี้หากคุณมองหาประกันชั้น 1 อยู่เรานำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ มาแนะนำกันค่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์

บริษัทประกันภัย ไทยวิวัฒน์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2494 แล้วนะคะ เกือบ 70 ปีที่ให้บริการคุณ ๆ มาในรูปแบบการประกันวินาศภัย และสำหรับประกันภัยรถยนต์แล้ว ก็มีจำหน่ายครบวงจร ตั้งแต่จำหน่าย ประกันภัยชั้น 1, ประกันภัยชั้น 2+, ประกันภัยชั้น 3+, ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) และประกันรถยนต์เปิดปิด แต่หากคุณกำลังให้ความสนใจกับแผนประกันภัยชั้น 1 เรามีรายละเอียดมาบอกค่ะ

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ สบายใจได้ในทุกการเดินทางบนท้องถนน หมดกังวล โดยแผนประกันชั้น 1 นั้นจะให้ความคุ้มครองครบทุกกรณี ทั้งชีวิต, ความรับผิดต่อบุคคล ภายนอก/คู่กรณี ตลอดจนผู้เอาประกันภัย รวมถึงกรณีรถสูญหาย, ไฟไหม้ มีทั้งอู่ห้างและอู่ในสัญญาที่ได้รับมาตรฐาน นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งเหตุรวดเร็วทันใจผ่าน Application THAIVIVAT ที่สามารถทราบว่ารถเกิดเหตุอยู่ที่จุดไหนของประเทศไทย บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์จึงสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและทันเหตุการณ์

โดยแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยงภัย ตลอดจนต้องการความมั่นใจขีดสุดเพื่อดูแลรถใหม่ของคุณ อีกทั้งหากคุณเป็นมือใหม่หัดขับ หรือรถที่มีการใช้งานหนักเป็นประจำ

 

โดยแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ มีรายละเอียดการให้ความคุ้มครอง ดังนี้

  1. ความรับผิดความเสียหายต่อบุคคลภายนอก
    • ความคุ้มครองชีวิต ร่างกายและอนามัย สำหรับรถเก๋ง 1,000,000 บาทต่อคน และไม่เกิน 10,000,000 บาทต่อครั้ง
    • ความคุ้มครองทรัพย์สิน 5,000,000 บาทต่อครั้ง
  2. ความรับผิดต่อผู้เอาประกันภัย
    • ความเสียหายของตัวรถยนต์รวมถึงอุปกรณ์ และส่วนควบ การสูญหาย, ไฟไหม้ ตามวงเงินที่ระบุในกรมธรรม์
    • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล/ค่ารักษาพยาบาล (ไม่เกิน 7 คน) 200,000 ต่อคน
    • การประกันตัวผู้ขับขี่กรณีถูกดำเนินคดีอาญา จำนวน 200,000 บาทต่อครั้ง

 

ซึ่งรายละเอียดนี้เป็นเพียงข้อมูลให้คุณเห็นคร่าว ๆ เท่านั้น แต่วงเงินและรายละเอียดอื่น ๆ นั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้คุณสามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ประกันภัย โดยติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ เบอร์โทรศัพท์ 1231 ค่ะ