ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาติ จัดเต็มให้คุณได้ขนาดไหน?

การเลือกซื้อประกันรถยนต์ ถ้าจะให้เทียบกับการมีคนรักก็น่าจะพอได้อยู่นะคะ เพราะหากตอนแรกคุณผู้ชายคิดว่าดูผู้หญิงคนนี้ดีแล้ว จึงได้จีบจนเป็นคนรักกัน แต่เมื่อคบแล้วจึงรู้สึกว่าทัศนคติไปด้วยกันไม่ได้ ก็จำเป็นต้องเลิกคบ และมองหาผู้หญิงคนอื่นต่อไป ก็เปรียบได้กับการที่คุณจะซื้อกรมธรรม์จากบริษัทประกันภัยสักบริษัท ซึ่งตอนแรกอาจดูโปรไฟล์ดี ใคร ๆ ก็ว่าดี แต่เมื่อพอลองทำอาจจะต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า หากเกิดเหตุเกิดขึ้น คุณจะได้รับบริการที่ดีและรวดเร็วทันใจขนาดไหน เมื่อได้บริการดี ปีต่อ ๆ ไปก็ยังต่อประกันกับที่เดิม แต่ถ้าไม่ใช่คุณก็ต้องมองหาบริษัทประกันบริษัทใหม่กันต่อไปค่ะ บทความนี้ก็เลยพามาให้รู้จักกับ ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาติ

ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาติ

ในกรณีที่ประกันรถยนต์ชั้น 1 อาจไม่ได้ตอบโจทย์คุณมากนัก อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่า ค่าเบี้ยสูงเกินไป หรือคุณมีประสบการณ์ขับขี่มาดีพอควรที่ไม่ต้องการให้ประกันมารองรับความเสี่ยงของอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี เช่นการชนรั้ว เบียดฟุตบาท เป็นต้น คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนแผนประกันลงมาได้ค่ะ และที่เป็นแผนประกันสุดฮิตตอบโจทย์ผู้คนมากมายก็คือประกันรถยนต์ 2+ เพราะให้ความคุ้มครองที่ค่อนข้างครอบคลุมคล้ายประกันชั้น 1  เพียงแต่ว่าจะซ่อมรถให้กับคุณแค่ในกรณีที่คุณเกิดอุบัติเหตุชนระหว่างรถด้วยกันนั่นเองค่ะ

 

ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาติ ที่จะพามาดูตัวกันวันนี้ ลองมาดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างค่ะ

  1. เลือกทุนประกัน คุณสามารถเลือกทุนประกันจากประกันรถยนต์ 2+ ธนชาติ ได้หลายอัตรา แต่เราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ ดังนี้ค่ะ
    • ความเสียหายจากรถชนทุน 1 แสนบาท สามารถเลือกทุนประกันเมื่อรถสูญหาย/ไฟไหม้ ได้ 7 แผน เริ่มต้นที่ 100,000 จนสูงสุดที่ทุนประกัน 400,000 บาท โดยมีอัตราค่าเบี้ยประกัน ปรับเปลี่ยนตามอัตราทุนที่เพิ่มขึ้น โดยเบี้ยเริ่มต้นที่ 7,999 ไปจนถึง 8,900 บาท
    • ความเสียหายจากรถชนทุน 2 แสนบาท สามารถเลือกทุนประกันเมื่อรถสูญหาย/ไฟไหม้ ได้ 11 แผน เริ่มต้นที่ 200,000 จนสูงสุดที่ทุนประกัน 1,000,000 บาท โดยมีอัตราค่าเบี้ยประกัน ปรับเปลี่ยนตามอัตราทุนที่เพิ่มขึ้น โดยเบี้ยเริ่มต้นที่ 8,600 ไปจนถึง 9,900 บาท
    • ซื้อความคุ้มครองน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ โดยจ่ายเพิ่มเพียง 500 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
  2. ได้รับบริการพิเศษอื่น ๆ ได้แก่
    • เงินชดเชยค่าเดินทาง ในขณะที่รถเข้าอู่ซ่อมจากการชนกับยานพาหนะทางบก 1,000 บาท/ครั้ง สูงสุด 3 ครั้ง/ปี
    • เงินชดเชยรายได้ เมื่อต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่เกิน 30 วัน/ครั้ง วันละ 1,000 บาท สูงสุด 7 ท่าน
    • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ดูแล้วน่าสนใจไม่ใช่น้อยทีเดียวค่ะ ใครกำลังมองหาประกันรถยนต์ 2+ อยู่ก็ลองนำไปพิจารณากันนะคะ