สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง งานนี้รถไถก็เป็นพระเอกได้!

ผ่านตากันไป 2 บทความแล้วจากสินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่ง ไม่ว่าจะเป็น เมืองไทย แคปปิตอล สินเชื่อรถยนต์ทุกประเภท ที่มอบสินเชื่อให้กับรถยนต์ หรือ เมืองไทยลิสซิ่ง สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ซึ่งก็ตอบโจทย์สำหรับคนมีรถได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่าบ้านเราไม่ได้มีแค่รถเหล่านี้ เพราะเกษตรกร ชาวไร่ ชาวสวน ก็ยังมีรถประเภทอื่นที่ใช้ทำงาน ซึ่งเมืองไทยลิสซิ่งไม่ได้มองข้ามค่ะ จึงได้คิดผลิตภัณฑ์สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง สำหรับรถเพื่อการเกษตร เพื่อเกษตรกรทั้งหลาย สินเชื่อลักษณะนี้จะมีรายละเอียดอย่างไรกันบ้าง มาทราบรายละเอียดกันค่ะ

สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง

สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง สำหรับรถเพื่อการเกษตร มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ประเภทจำนำทะเบียน : สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง สำหรับรถเพื่อการเกษตร เป็นสินเชื่อประเภทจำนำทะเบียนรถ
  2. ประเภทรถ : เช่น รถไถ หรือรถเพื่อการเกษตรอื่น ๆ ที่มีทะเบียนรถ
  3. รถยังมีใช้ : สินเชื่อจะมีการถือครองเล่มทะเบียนรถ และจัดให้มีสัญญาเอกสารหรือหลักฐานอื่นใด เพื่อให้เจ้าของกรรมสิทธิ์ในรถโอนทะเบียนรถไว้ล่วงหน้า เพื่อประกันการชําระหนี้
  4. เลือกการผ่อนชำระได้ : สามารถเลือกการผ่อนชำระได้ทั้งแบบรายเดือน หรือรายงวด 3-4 เดือน
  5. ระยะเวลาผ่อน : มอบระยะเวลาผ่อนสั้นยาวได้ตามต้องการ โดยเริ่มตั้งแต่ 12 – 80 เดือน
  6. อนุมัติไว :  อนุมัติไว ทันใจ ไม่ต้องรอนาน ได้เงินทันต่อการใช้งาน
  7. ได้รับเงินเต็ม : ได้เงินเต็ม ไม่โดนหัก สามารถนำเงินมาใช้จ่ายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย
  8. ไม่โดนหักค่าธรรมเนียม :  เมื่อวงเงินที่ได้รับอนุมัติ สามารถได้เต็ม ไม่ถูกนำไปหักค่าธรรมเนียม
  9. การคำนวณดอกเบี้ย : เป็นการคำนวณแบบลดต้นลดดอก ตามเงื่อนไขของบริษัท
  10. ให้วงเงินสูง : มอบวงเงินสินเชื่อได้สูงสุดถึง 400,000 บาท
  11. สามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ : กรณีปิดบัญชีก่อนกําหนด บริษัทไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมการปิดบัญชี นอกจากนี้คุณจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยที่เหลืออีกด้วย
  12. เอกสารที่ใช้ขอสินเชื่อ : รถจักรยานยนต์, สมุดคู่มือจดทะเบียนรถตัวจริง, เล่มทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อ พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอสินเชื่อ
  13. ช่องทางการชำระเงินมากมาย : มีหลากหลายช่องทางให้เลือก ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกของคุณ อาทิเช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, โมบายแบงก์กิ้งหลากหลายธนาคาร เป็นต้น

 

สินเชื่อ เมืองไทย ลิสซิ่ง สำหรับรถเพื่อการเกษตร ถือได้ว่าเป็นทางเลือกสำหรับเกษตรกร ที่มีรถไถ หรือรถเครื่องมีทะเบียน ที่สามารถนำเล่มทะเบียนของรถทำมาหากินมาหากินมาใช้ในการขอสินเชื่อได้ ช่วยผ่อนความหนักอึ้งในชีวิตที่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ให้เป็นความเบา พอที่จะทำการขยับขยายอะไรได้บ้างนะคะ