มาเร็ว เคลมเร็ว ประกันรถยนต์ของสินมั่นคง สิคร้าบบ (ภาค 2)

กลับมาแนะนำเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับประกันรถให้คุณเช่นเคย บทความนี้เรายังคงอยู่กับ ประกันรถยนต์ของสินมั่นคง เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของสินมั่นคงที่แสดงไว้ในเว็ปไซต์นั้นมีมากมาย จนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

ประกันรถยนต์ของสินมั่นคง

ในบทความก่อนเราได้แนะนำภาพรวมของบริษัทไปคร่าว ๆ แล้วนะคะว่าก่อตั้งมานานขนาดไหน ใครเป็นผู้บริหาร และมีให้บริการประกันวินาศภัยอะไรบ้าง แต่ที่สำคัญก็เรื่องประกันรถที่สินมั่นคงมีให้นี่ล่ะค่ะ โดยเราได้ให้ข้อมูลแบบกว้าง ๆ ไปแล้วว่า นอกจากประกันรถยนต์ชั้น 1 และชั้น 2 รวมไปถึงแบบ 2 พลัส หากใครพลาดสามารถย้อนกลับไปดูบทความครั้งที่แล้วได้ค่ะ คราวนี้ก็มาดูกันต่อนะคะว่ามีแบบไหนเพิ่มเติมอีกบ้าง

 

ประกันรถยนต์ของสินมั่นคง ที่ยังไม่ได้แนะนำกันก็เหลือประเภทตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

  1. ประกันรถยนต์ประเภท 3 ราคาเบี้ยแสนถูก แต่คุ้มครองความเสียหายที่เกิดกับบุคคลภายนอกเท่านั้น
  2. ประกันรถยนต์ 3+ คุ้ม คุ้มครองทั้งรถคุณและคู่กรณี สูงสุด 150,000 บาท
  3. ประกันรถยนต์ 3+ ถูกผิดรับเลย มีชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถเข้าซ่อมให้กับคุณตามที่เงื่อนไขกำหนด เบี้ยเริ่มต้นที่ 6,900 บาท
  4. ประกันรถยนต์ 3+ เบี้ยเหมา Single rate อัตราเดียวคงที่ทุกปี เริ่มต้นแสนถูกที่ 5,250 บาท
  5. ประกันรถยนต์ 3+ คุ้มครองสุขภาพ คล้ายกับประกันแบบ 3 พลัสทั่วไป แต่เพิ่มเติมที่มีประกันสุขภาพให้กับผู้ป่วยใน โดยเบี้ยเริ่มต้นที่  6,900 บาท
  6. ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) เป็นกรมธรรม์ที่กฏหมายบังคับตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์ สามารถทำพร้อมกับกรมธรรม์ภาคสมัครใจอื่น ๆ ได้ สะดวกคุณ ไม่ต้องวิ่งหลายที่ ไม่ต้องจำวันหมดอายุที่แตกต่างกัน จบในที่เดียว

 

โดยทางประกันรถยนต์ของสินมั่นคง มีโรงพยาบาลและอู่ในเครือ ทั้งศูนย์ซ่อมของรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆ และอู่ที่ซ่อมรถทั่วไปซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากบริษัทแล้วให้คุณได้เลือกมากมาย

 

และหากคุณตัดสินใจเลือกทำประกันรถยนต์ของสินมั่นคง ก็สามารถชำระเงินได้ง่าย ๆ 3 วิธีดังนี้

  1. ให้พนักงานของบริษัทจัดเก็บ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ชอบและถูกใจมากที่สุด เพราะลูกค้าไม่ต้องเดินทาง หรือออกไปเพื่อจะโอนเงิน แต่ทว่าจะต้องรอรอบเส้นทางการวิ่งของพนักงานจัดเก็บซึ่งก็ไม่นานนัก
  2. โอนเงินผ่าน Bill Payment เป็นวิธีที่สะดวกเนื่องจากไม่ต้องแฟกซ์เอกสารมา
  3. โอนเงินผ่านบัญชี จากนั้นก็แฟกซ์รายละเอียดการโอนเงินมาให้ทางบริษัท เป็นวิธีการที่สะดวกที่สุด เนื่องจากไม่ต้องรอให้พนักงานจัดเก็บ

 

ซึ่งข้อมูลในเบื้องต้น เราได้สืบค้นมาจากเว็ปไซต์ของบริษัท ทว่าในปัจจุบันมีการสื่อสารที่ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์, ไลน์ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระเงินตลอดจนการจัดส่งเอกสารที่กว้างขวางมากขึ้น โดยคุณสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่, โบรคเกอร์ หรือแม้แต่ Call center ที่เบอร์ 1596 อีกครั้งนะคะ