ประกันรถยนต์ โลตัส ดีไหม สรุปมาให้แล้ว!

เชื่อแน่ว่าคนที่มีรถทุกท่าน ย่อมมีประสบการณ์ที่ได้รับกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่แตกต่างกันไปค่ะ บางครั้งบริษัทประกันภัยหรือโบรคเกอร์เดียวกัน แต่ละคนยังเจอประสบการณ์ต่างกันไป บางคนก็เจอดี๊ดี แต่บางคนแทบจะสาบส่ง ดังนั้นเมื่อคิดจะทำประกันที่นี่ คำถามในหัวของคุณคือ ประกันรถยนต์ โลตัส ดีไหม เราเลยสรุปมาให้กับคุณดังนี้ค่ะ

ประกันรถยนต์ โลตัส ดีไหม

 

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ – ประกันรถยนต์ โลตัส ดีไหม

ที่โลตัส นอกจากจะเป็นสถานที่ให้คุณมาช้อปปิ้ง จับจ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้ อาหาร อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้เป็นประจำแล้ว สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถใช้บริการได้ด้วยนั่นก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์ เพราะเขาก็เป็นโบรคเกอร์ประกันภัยรถยนต์แห่งหนึ่งเหมือนกัน

  1. เป็นตัวแทนบริษัทประกันภัยชั้นนำ ได้แก่ วิริยประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เป็นต้น ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้ว
  2. ราคาเหมาะสม จริงใจ ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝงให้เจ็บใจภายหลัง
  3. แบ่งจ่ายได้ ช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณ โดยสามารถแบ่งจ่ายแบบ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  4. จุดให้บริการมากมาย มีจุดให้บริการกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ไม่มีวันหยุด
  5. มีช่องทางการติดต่อมากมาย เช่น เว็ปไซต์, เคาน์เตอร์โลตัส เป็นต้น
  6. สามารถเช็คเบี้ยได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน คือ
    • กรอกข้อมูลรถยนต์และเลือกความคุ้มครองที่ต้องการ
    • ปรับลดทุนประกัน และเปรียบเทียบแผนประกันกับบริษัทอื่น ๆ
    • ส่งข้อมูล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  7. โปรโมชั่นประกันภัยชั้น 1 เบี้ยตามภาค
  • คุ้มค่าและประหยัดกว่า เพราะคำนวณความเสี่ยงจากสถิติอุบัติเหตุของแต่ละภาค
  • บริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ สินมั่นคงประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย,  เมืองไทยประกันภัย, ทิพยประกันภัย และกรุงเทพประกันภัย
  • โปรโมชั่นนี้ หมดเขต 31 ธันวาคม 2564
  1. ซื้อประกันภัยมีของแถม รับของสมนาคุณตามยอดเงินที่ได้ชำระค่าเบี้ยประกันภัย โดยของแถมดังกล่าวจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตามโปรโมชั่นในแต่ละช่วง ดังนั้นสอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์อีกครั้งนะคะ
  2. เบี้ยประกันภัย ย่อมแตกต่างกันไปตามยี่ห้อรถ รุ่น ปีจดทะเบียน รายละเอียดผู้ขับขี่ การเข้าร่วมโปรโมชั่นข้างต้น เป็นต้น

 

สรุปว่า ประกันรถยนต์ โลตัส ดีหรือไม่? อย่างที่เราได้เกริ่นไปในเบื้องต้นว่า บริษัทประกันภัยเดียวกัน หรือโบรคเกอร์ที่เดียวกัน แต่ละคนประสบกับเหตุการณ์ที่ต่างกันไป ดังนั้นคุณควรพิจารณาจากการเปรียบเทียบข้อเสนอของแต่ละบริษัทประกันว่าเป็นอย่างไร บริษัทเหล่านั้นเชื่อถือได้หรือไม่ แผนประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ เหล่านั้นตอบโจทย์คุณหรือเปล่า และราคาเป็นไปในแบบที่เราพอใจหรือยัง เป็นหลักจะดีกว่า ซึ่งเชื่อแน่ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและรถยนต์ของคุณ หากต้องการดูรายละเอียดโบรคเกอร์โลตัสเพิ่มเติม เช็คที่นี่ หรือหากต้องการเช็คค่าเบี้ยประกันภัยกับโลตัส คลิกที่นี่ กันได้เลยค่ะ