ประกันภัยรถยนต์นวกิจ ใส่ใจลูกค้าและสังคม

แนะนำบริษัทประกันภัย โบรคเกอร์ประกันภัยไปหลากหลายบริษัท อาจจะมีเข้าตาบ้าง หรืออาจจะยังส่ายหน้าไม่อยากทำบ้าง คราวนี้มาลองดูประกันภัยรถยนต์นวกิจกันบ้างนะคะ บริษัทที่มีความน่าสนใจที่นอกจากจะมีบริการประกันภัยอย่างครอบคลุมแล้ว เขายังใส่ใจสังคมโดยการจัดตั้งมูลนิธินวธรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกด้วยค่ะ

ประกันภัยรถยนต์นวกิจ

“บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)” ได้ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยอย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 80 ปี โดยได้มีการจดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัท มหาชน ในปี พ.ศ. 2536 และในปี พ.ศ. 2547 บริษัทได้ควบรวมกิจการกับบริษัท ประกันภัยสากล จำกัด ต่อมาในปี พ.ศ.2548 ได้รับคัดเลือกเป็น “บรรษัทภิบาลดีเด่น” จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และในปี พ.ศ. 2550 ยังได้เป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันวินาศภัย ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Q-Mark เพื่อรับรองมาตรฐานและคุณภาพด้านสินค้าและบริการ จากสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารแห่งประเทศไทย หรือคณะกรรมการร่วม (กกร.)

 

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมายทั้งจาก ก.ล.ต., สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย และอีกมากมายเลยทีเดียว นับได้ว่าเป็นการการันตีในผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมได้มาตรฐานของบริษัทนี้ และในปัจจุบัน บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียน 350 ล้านบาท และทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้ว 350 ล้านบาท เรียกได้ว่ามีความเป็นปึกแผ่นมาก ๆ ที่ผู้เอาประกันเช่นคุณสามารถไว้วางใจได้ค่ะ

 

ในส่วนของประกันภัยก็มีมากมายหลากหลาย อาทิ ประกันภัยรถยนต์นวกิจ, ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ที่มีประกันสุขภาพ ประกันมะเร็ง ประกันนักเล่นกอล์ฟ เป็นต้น

 

สำหรับประกันภัยรถยนต์นวกิจนั้น ก็มีประเภทประกันรถยนต์ที่คอยให้บริการคุณอยู่แบบครบทุกแผน ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2, ประกันรถยนต์ชั้น 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 3 และประกันรถยนต์ชั้น 3+ โดยรายละเอียดก็จะแตกต่างกันไป คุณสามารถขอข้อมูลเพื่อนำมาเปรียบเทียบก่อนได้นะคะ โดยสามารถติดต่อสอบถามผ่าน Call center 1748 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

 

ส่วนสิ่งที่น่าสนใจก็คือได้มีการจัดตั้งมูลนิธินวธรรม โดยมีวัตถุประสงค์สนับสนุนการศึกษาของเด็ก ๆ เป็นการเพิ่มโอกาสและการศึกษาให้กับเยาวชนผู้ด้อยโอกาส, ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้สูงอายุด้อยโอกาส, ส่งเสริมการทำนุบำรุงศาสนา และยังดำเนินสาธารณประโยชน์อื่นร่วมกับองค์กรต่าง ๆ อีกด้วย นับได้ว่าเป็นการคืนกำไรกลับสู่สังคม หรือกลุ่มบุคคลที่มีความต้องการอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

 

นวกิจประกันภัย จึงไม่ใช่แค่บริษัทที่มีขายแต่ผลิตภัณฑ์วินาศภัยที่มีคุณภาพ เช่น ประกันภัยรถยนต์นวกิจ แต่เพียงเท่านั้น หากแต่ยังคำนึงถึงสังคมที่ตนอยู่ร่วมด้วย สิ่งดี ๆ เหล่านี้นี่เองจึงทำให้บริษัทนี้ยังสามารถแข็งแกร่ง คงอยู่เพื่อให้บริการกับผู้เอาประกันทุกคนมาอย่างยาวนานค่ะ