ประกันรถยนต์อาคเนย์ อบอุ่นใจทุกสถานการณ์

การทำประกันรถยนต์ในยุคปัจจุบัน นอกจากจะเลือกบริษัทประกันที่มีความคุ้มครองในประเภทที่คุณต้องการแล้วนั้น ความมั่นคงและเสถียรภาพของบริษัทก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ไม่ใช่ว่าทำประกันอะไรไปตามปกติ แต่พอมีเหตุให้ต้องเคลมกลับใช้ไม่ได้ เช่น โรงพยาบาลไม่รับ, อู่ปฏิเสธการซ่อมให้ ถ้าเป็นอย่างนั้นผู้เอาประกันอย่างเรา ๆ ต้องเวียนหัวและเครียดแน่ ๆ ค่ะ บทความนี้จึงแนะนำบริษัทประกันรถยนต์อีกบริษัทที่มีประวัติการดำเนินงานมาค่อนข้างยาวนานอย่าง ประกันรถยนต์อาคเนย์ เผื่อให้คุณได้มีทางเลือกเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์อาคเนย์

ประกันภัยอาคเนย์ เริ่มดำเนินธุรกิจประกันภัยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2489 โดยมีตราสัญลักษณ์ของบริษัทเป็นรูปพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ซึ่งมีความหมายว่า คำว่า “อรุณ” สะท้อนความสว่างไสวแห่งการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และนี่เองจึงเป็นที่มาของการนำรูปแบบพระปรางค์วัดอรุณฯ มาเป็นตราสัญลักษณ์ ตั้งแต่เริ่มแรกจวบจนปัจจุบันของบริษัท ถือว่ามีความหมายที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ

 

ดำเนินงานมาอย่างยาวนานเช่นนี้ แน่นอนว่า อาคเนย์ประกันภัยต้องเคยได้รับรางวัลอะไรมาบ้าง นั่นคือ รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2549, พ.ศ. 2550 และปี พ.ศ. 2553 จากกรมการประกันภัย หรือที่เรียกว่า คปภ.

 

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้บริการลูกค้าก็มีมากมายค่ะ ได้แก่

  1. ประกันภัยรถยนต์ มีหลากหลายแผนประกันให้เลือก
  2. ประกันภัยรถจักรยานยนต์ มีหลากหลายแผนประกันให้เลือกเช่นกัน
  3. ประกันสุขภาพ มีให้เลือกทั้งแบบเป็นพนักงานประจำ, ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว และแบบแผนสำหรับลูก ๆ ของผู้ที่เป็นทั้งพนักงานประจำและฟรีแลนซ์
  4. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แผนความคุ้มครองที่มีให้ตั้งแต่วัยแบเบาะไปจนถึงวัยเกษียณ
  5. ประกันโรคมะเร็ง เบี้ยคงที่ คุ้มครองถึงอายุ 65 ปี
  6. ประกันการเดินทาง All in one สามารถซื้อแผนประกันได้ทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศ
  7. ประกันอัคคีภัย มีให้เลือกความคุ้มครองได้ทั้งบ้านพักอาศัย, ผู้ให้บริการหอพัก, ธุรกิจร้านค้า และธุรกิจการบริการ
  8. ประกันสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ มีการออกแบบให้ความคุ้มครองโดยเฉพาะ

 

สำหรับ ประกันรถยนต์อาคเนย์ มีให้เลือกหลากหลายแบบแผนด้วยกัน ได้แก่

  1. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 มีให้เลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่รถใหม่ป้ายแดง ไปจนถึงรถอายุสูงสุด 12 ปี และยังมีแผนเพิ่มเติมสำหรับรถยุโรปและรถนำเข้าอีกด้วย
  2. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จะเลือกแบบแผนที่คุ้มครองทั้งรถชน รถสูญหาย และไฟไหม้ หรือแบบแผนที่เพิ่มเติมเรื่อง โจรกรรม น้ำท่วม และภัยจลาจล ก็แล้วแต่ความต้องการ ประกันรถยนต์อาคเนย์ มีพร้อม
  3. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ จะเลือกแผนคุ้มครองรถชน รวมถึงผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร หรือจะเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมกับโจรกรรม น้ำท่วมด้วยก็ยังได้
  4. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาเบี้ยสุดประหยัดที่เลือกได้ว่าจะรวมประกัน พรบ. ด้วยเลยหรือไม่
  5. ประกัน พรบ. ประกันตามกฏหมายกำหนด ซื้อพร้อมกันกับประกันภาคสมัครใจไม่ต้องจำเยอะ

ถือได้ว่าประกันรถยนต์อาคเนย์ มีผลิตภัณฑ์ที่ครบครันสำหรับคุณ ๆ แต่ในเรื่องรายละเอียดของแผนประกันต้องลองคุยกับเจ้าหน้าที่ดูนะคะ