โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์ สัญชาติญี่ปุ่น

ในบรรดาบริษัทประกันรถยนต์ที่มีอยู่มากมาย เชื่อแน่ค่ะว่าคุณน่าจะพอคุ้นชื่อ โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์ กันมาบ้าง เพราะเขาเป็นบริษัทข้ามชาติ สัญชาติญี่ปุ่น ฟังจากชื่อบริษัทก็น่าจะพอทราบกันแล้ว บริษัทนี้มีความเป็นมาอย่างไร ให้บริการอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบให้คุณค่ะ

โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์

แรกเริ่มจากบริษัท โตเกียวมารีน แอนด์ ไฟร์ อินชัวรันส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่เก่าแก่ที่สุดของประทศญี่ปุ่น มุ่งเน้นไปที่การให้บริการประกันวินาศภัยและประกันชีวิตที่ครบวงจร มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้ทำขยายธุรกิจไปในประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, รวมถึงประเทศไทย เป็นต้น

 

เพื่อความสอดคล้องในการบริหารงาน จึงได้มีการควบรวมกิจการกับประกันคุ้มภัย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย” ทั้งนี้บริษัทยึดหลักการดำเนินธุรกิจด้วยการเป็นบริษัทที่ดี การทำดี เป็นคนดี คือการดำเนินธุกิจที่ไม่ได้มุ่งเน้นผลกำไร แต่เพื่อเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้า พนักงานและสังคม นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ โตเกียวมารีน สามารถอยู่ในตลาดประกันวินาศภัยมาได้อย่างยาวนานนะคะ

 

ในด้านผลิตภัณฑ์ โตเกียวมารีนมีการให้บริการทางด้านประกันภัยสินค้าทางทะเลและขนส่ง, ด้านวิศวกรรม โดยเสนอชุดผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม เพื่อให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า SME, แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, แผนประกันสุขภาพ, แผนประกันภัยบ้าน และมาถึง โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์

 

โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์ เน้นย้ำที่จะรับประกันภัยรถยนต์ โดยให้ความคุ้มครองทุกประเภท เช่น ประกันชั้น 1, ประกันชั้น 2+, ประกันชั้น 3+ และประกันชั้น 3 ซึ่งเป็นประกันยอดฮิตที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้ แต่ทว่าโตเกียวมารีนได้รับการยอมรับว่ามีความโดดเด่นในเรื่องของการเคลมประกัน, อู่ในเครือที่มีมากกว่า 600 อู่ และบริการหลังการขาย

 

ทางโตเกียวมารีนมีแนวคิดที่จะเพิ่มเบี้ยประกันภัยจากลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่

  1. ช่องทางสาขาที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง
  2. ฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งจากเครือข่ายบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในไทยและกลุ่มประเทศแม่น้ำโขง (J-Biz Clients)
  3. ช่องทางการขายผ่านตัวแทนและโบรกเกอร์ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในระดับสากลและระดับแนวหน้าของประเทศ
  4. การเป็นพันธมิตรร่วมกับ ฝ่ายธุรกิจ ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่น (Dealers & OEM)
  5. ช่องทางอื่นๆ อาทิ B2B2C และ ช่องทางการขายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

 

ซึ่งสิ่งเหล่านี้เชื่อแน่ว่าย่อมเป็นประโยชน์ต่อผู้เอาประกันเช่นกัน เพราะการตั้งเป้าไว้สูงก็ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการให้ดี มิเช่นนั้นก็ไม่สามารถไปถึงจุดมุ่งหมายได้แน่ ๆ ดังนั้นแล้วผู้ได้ประโยชน์ก็เป็นทั้งบริษัทและตัวคุณเอง

 

คุณสามารถติดต่อผ่าน โตเกียวมารีน ประกันรถยนต์ ได้ที่เบอร์ โทร 02-686-8888 และมีเบอร์เฉพาะสำหรับลูกค้าญี่ปุ่น โทร 02-686-8889 เพื่อติดต่อขอทราบใบเสนอราคาในรายละเอียดประกันภัย หรือจะติดต่อผ่านโบรคเกอร์ต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมาย และขอราคาผ่านโบรคเกอร์ได้เช่นกันค่ะ