7 โบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนจัดว่าเด็ด

เมื่อถึงเวลาที่ใกล้หมดประกันรถยนต์ของคุณ ก็ถึงเวลาที่ต้องลองส่อง โบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ ของบริษัทอื่น ๆ กันดูว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจชนิดต้องร้องว้าวกันบ้างนะคะ

โบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์

สำหรับบางท่านอาจพึงพอใจต่อการให้บริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกันเดิมอยู่แล้ว ก็อาจจะต่ออายุกับบริษัทประกันรถยนต์บริษัทเดิม และยิ่งคุณไม่มีการเคลม รับรองว่าค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์จะถูกลงกว่าเดิมเป็นหลักพันเลยทีเดียวค่ะ

 

แต่สำหรับคุณ ๆ ที่เบื่อหน่ายกับการให้บริการ หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดของบริษัทประกันภัยรถยนต์เดิม คงอาจจะต้องการหาบริษัทประกันใหม่ และไม่แน่คุณอาจได้โปรโมชั่นที่ดีอีกด้วย โดยอาจดูผ่านสื่อต่าง ๆ หรือผ่าน โบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ เราลองมาดูกันนะคะว่าช่วงนี้มีบริษัทประกันภัยรถยนต์ไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

จาก 7 โบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ จะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจดังนี้ค่ะ

  1. เอเชียไดเร็ค โบรคเกอร์ นำเสนอประกันรถยนต์จาก ประกันภัย ไทยวิวัฒน์ เป็นแผนประกัน 3+ ทุนประกัน 100,000 บาท เริ่มต้นเดือนละ 525 บาท
  2. เอเชียไดเร็ค โบรคเกอร์ นำเสนอประกันรถยนต์จาก ไทย ประกันภัย ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท จากปกติ 6,400 บาท ผ่อนชำระเดือนละ 533 บาท
  3. วิริยะประกันภัย นำเสนอประกันชั้น 1 เริ่มต้น 13,000 บาท, ประกันชั้น 2+ เริ่มต้นที่ 7,900 บาท และประกันชั้น 3+ เริ่มต้นที่ 7,200 บาท
  4. เทสโก้ โบรคเกอร์ประกันภัย นำเสนอประกันภัยชั้น 1 ไม่มีดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม โดยมีโปรโมชั่นเป็นกระบะ ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 9,990 บาท ซิตี้คาร์ เริ่มต้น 11,000 บาท กับบริษัทประกันชั้นนำกว่า 7 บริษัท เช่น วิริยะประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เป็นต้น
  5. สินมั่นคงประกันภัย ราคาเบี้ยประกันสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 5,900 บาท
  6. 724 Insure ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถปิคอัพ ชื่อว่าประกันภัยชั้น 1 เถ้าแก่ขับเอง เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 9,900 บาท หากเป็นสมาชิกของเว็ปไซต์ลดเพิ่มอีก 5% พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย
  7. บมจ. ประกันคุ้มภัย ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 12,400 บาท แถมฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท (สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เท่านั้น)

 

ข้อมูลจากโบรชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ ที่เรานำมาให้คุณนั้น จะเห็นได้ว่าบางบริษัทเริ่มต้นที่ราคาแสนถูกมาก ๆ แต่ทว่าคุณก็ต้องเข้าไปศึกษาในรายละเอียด ตลอดจนเปรียบเทียบกับหลาย ๆ ที่เสียก่อนนะคะ เพราะเมื่อเบี้ยประกันรถยนต์ถูก ความคุ้มครองก็อาจไม่สูงมาก เป็นต้น ดังนั้น อย่าเพิ่งมองที่ราคาเริ่มต้นที่แจ้งไว้แต่เพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจ และนี่เองก็จะทำให้คุณได้กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ถูกใจ ในราคาที่เด็ดสำหรับคุณ