7 ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ ออนไลน์

ยุค 4.0 แบบนี้ อะไร ๆ ก็ออนไลน์ ไม่ว่าจะซื้อเสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน โทรศัพท์มือถือ หรือของอะไรก็ตามที่หายากจากห้างสรรพสินค้าละแวกบ้าน ชหรือคุณไม่สามารถหาซื้อได้ เพียงแค่กดเข้าไปหาในเว็ปขายของออนไลน์ก็สามารถหาได้ง่าย ๆ และกดสั่งซื้อได้สะดวก ไม่กี่วันก็ได้ของมาถึงบ้านแล้ว เมื่ออย่างอื่นยังมีออนไลน์ได้ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ก็มีได้เหมือนกันค่ะ คุณอาจจะกำลังลังเลอยู่ว่าการซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่องทางแบบนี้มันจะดีหรือไม่ เราเลยนำข้อดีที่น่าสนใจมาบอกค่ะ

ประกันรถยนต์ ออนไลน์

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ มีดังนี้ค่ะ

  1. สะดวก ประหยัดเวลาและแรงงาน คุณไม่ต้องเดินทางไปไหน เพียงแค่เปิดคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถหาข้อมูลได้อย่างง่ายดาย กรอกข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ก็น้อย ใส่ข้อมูลเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น เช่น ยี่ห้อรถ, รุ่น, ซีซีรถ, ประเภทประกันที่คุณต้องการ เป็นต้น
  2. ราคาถูกกว่า เมื่อคุณเข้าไปซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ในเว็ปไซต์ คุณจะพบว่ามีการนำเสนอราคาโปรโมชั่นที่ถูกกว่า หรือมีข้อเสนอที่เร้าใจกว่า ของแถมมากกว่า หรืออาจมีส่วนลดเพิ่มเติมเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก หรือมีส่วนลดเพิ่มหากลดคุณติดตั้งกล้องภายในรถ
  3. รวดเร็ว เมื่อคุณจะซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลและประเภทประกันที่ต้องการทำแล้ว โบรคเกอร์นั้น ๆ จะนำเสนอแผนประกันแบบเดียวกันจากหลากหลายบริษัท หลากหลายทุนประกันให้คุณได้เลือกเป็นหลายสิบแผนประกันเลยทีเดียว ทำให้คุณเปรียบเทียบได้ง่ายและรวดเร็ว และหากแผนประกันนั้นต้องมีการตรวสภาพรถ บางบริษัทก็ให้คุณถ่ายรูปส่งเข้าเว็ปไซต์หรือเปิดวิดีโอ คอล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลย
  4. ผ่อนชำระสะดวก สามารถเลือกบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิตหรือผ่อนชำระกับบริษัท ก็สะดวกง่าย ๆ มีช่องทางการชำระทั้งทางออนไลน์ หรือหน้าเคาน์เตอร์ให้เลือก
  5. ปลอดภัย มีการจัดเก็บข้อมูลของคุณอย่างเป็นระบบและปลอดภัย จัดส่งกรมธรรม์ผ่านอีเมล์ เรียกดูง่ายและสะดวก แถมรักษ์โลก เพราะไม่ต้องใช้กระดาษให้สิ้นเปลือง
  6. มีรีวิว ก่อนการตัดสินใจ ยังมีริวิวให้คุณอ่านเพื่อตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และบางครั้งรีวิวก็อาจจะบอกถึงข้อสงสัยของคุณอยู่ก็ได้
  7. มีบริการแจ้งเตือนเมื่อกรมธรรม์ใกล้หมดอายุ อย่านึกว่าซื้อผ่านออนไลน์แล้วจะไม่มีใครเตือนคุณ ตัวระบบของเว็ปไซต์จะจดจำไว้ให้ว่าคุณซื้อกรมธรรม์อะไร เริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่และหมดอายุเมื่ออายุ เมื่อใกล้ถึงวันก็จะมีการเตือนโดยส่งผ่านอีเมล์หรือ SMS พร้อมทั้งนำเสนอกรมธรรม์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณอีกด้วย

อ่านข้อดีทั้ง 7 ของ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ แล้วคงทำให้คุณ ๆ สนใจกันขึ้นมาบ้างแล้วนะคะ ถ้าอย่างนั้นรออะไรอยู่ก็เลือกเว็ปไซต์จากโบรคเกอร์ต่าง ๆ ได้เลยค่ะ