เงินติดล้อ ประกันรถยนต์ มีประกันแบบไหนขายบ้าง?

ได้เคยนำเสนอ เงินติดล้อ ประกันรถยนต์ ไปให้ทราบประวัติกันคร่าว ๆ แล้วนะคะ บทความนี้เลยจะมาเพิ่มเติมข่าวสารให้คุณ ๆ ทราบเกี่ยวกับชื่อ ศรีสวัสดิ์ ที่เคยอยู่ในชื่อของบริษัทนั้น โดยเมื่อปี 2561 บริษัทได้ทำการรีแบนด์ดิ้งใหม่ทั้งหมด และตัดคำว่าศรีสวัสดิ์ออกจากชื่อของบริษัท เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในการทำธุรกิจด้านอื่น ๆ ค่ะ ดังนั้นแล้ว เงินติดล้อ ก็จะเป็นชื่อเดี่ยว ๆ แบบนี้แล้วนะคะ

เงินติดล้อ ประกันรถยนต์

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงินติดล้อ ประกันรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันมะเร็ง, พรบ. เราลองมาเจาะในส่วนของประกันรถยนต์กันนะคะ ว่าเงินติดล้อจะตอบโจทย์ชีวิตในการทำประกันรถยนต์ของคุณมากน้อยขนาดไหน

 

เงินติดล้อ เป็นนายหน้าประกันวินาศภัย หรือที่เรามักเรียกกันว่า โบรคเกอร์ นั่นเองค่ะ โดยได้รับเลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว 00015/2556 ซึ่งเท่ากับว่าการเป็นนายหน้าประกันภัย ทางเงินติดล้อก็จะมีแบบแผนประกันภัยให้เลือกมากมายจากบริษัทประกันชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกันกว่า 15 บริษัท

 

แผนประกันที่มีให้บริการสำหรับ เงินติดล้อ ประกันรถยนต์ ก็คือ

  1. ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมเกือบจะทุกอย่างทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการชนแบบมีหรือไม่คู่กรณี รถสูญหาย ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ ค่ารักษาพยาบาล, ค่าประกันตัว และอื่น ๆ
  2. ประกันภัยชั้น 2 ลักษณะการให้ความคุ้มครองจะเป็นคำที่จำง่าย ๆ ว่า ซ่อมเขาไม่ซ่อมเรา แต่ก็ยังให้ความคุ้มครองในเรื่องคู่กรณี รถสูญหาย ไฟไหม้ ค่ารักษาพยาบาล, ค่าประกันตัว และอื่น ๆ
  3. ประกันภัยชั้น 3 จะเป็นซ่อมเขาไม่ซ่อมเราอยู่เหมือนเดิม ให้ความคุ้มครองเรื่อง ค่ารักษาพยาบาล, ค่าประกันตัว และอื่น ๆ แต่ไม่คุ้มครองรถสูญหาย ไฟไหม้
  4. ประกันภัยประเภท 2+ คล้ายกับประกันภัยชั้น 2 แต่จะเพิ่มการซ่อมรถคุณให้ในกรณีที่คุณมีการชนกับยานพาหนะทางบกค่ะ
  5. ประกันภัยประเภท 3+ คล้ายกับประกันภัยชั้น 3 แต่จะเพิ่มการซ่อมรถคุณให้ในกรณีที่คุณมีการชนกับยานพาหนะทางบกเช่นกัน

 

นอกจากนี้เงินติดล้อ ประกันรถยนต์ยังสามารถผ่อนชำระได้ทั้งเป็นเงินสด ซึ่งมีช่องทางให้ชำระหลายช่องทาง อาทิเช่น สาขาเงินติดล้อทั่วประเทศ, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ธนาคารกรุงศรี, กรุงเทพ และกสิกรไทย เป็นต้น หรือจะผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตก็ได้ค่ะ จ่ายสบาย ๆ ไม่มีดอกเบี้ย โดยเมื่อจ่ายชำระก้อนแรกปุ๊ป ก็คุ้มครองปั๊ปทันที และยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่มีเจ้าหน้าที่พร้อมรับสาย ให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือตลอด 24 ชม. ที่เบอร์ 0880880880 ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ลองโทรเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้นะคะ